Site icon TH foodpanda Magazine

สายเกาหลีต้องไม่พลาด 3 ร้านเด็ด รสชาติอร่อยดั่งต้นตำรับมาทำเอง

                ถ้าคุณชื่นชอบอาหารเกาหลี ที่มีรสชาติอร่อยอย่างเป็นเอกลักษณ์และมีหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทาน แต่อาจจะยังไม่ถูกใจร้านอาหารเกาหลีอื่นๆ ลองมาดู 3 ร้านอาหารเกาหลีที่เราจะแนะนำดังต่อไปนี้ เพื่อให้คุณได้รับประทานอาหารสูตรต้นตำรับที่ราคาไม่สูงมากจนเกินไปแต่ได้ความอร่อยแบบจัดเต็มดังต่อไปนี้

1.Mashitang Korean Cuisine

                Mashitang ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านเกาหลีที่น่าสนใจ เพราะนำเมนูต้นตำรับสูตรแท้ของเกาหลีมาให้ได้เลือกรับประทานกันอย่างเต็มที่ โดยมีเมนูเด่นทั้งแบบอาลาคาทและแบบบุฟเฟต์ ที่พร้อมให้คุณเลือกรับประทานกันตามความต้องการ เมนูอร่อยต้องยกให้จาจังมยอน, แกงกิมจิหมู, พิซซ่ากิมจิ, ข้าวห่อสาหร่าย และซุปกระดูกหมูตุ๋น โดยเมนูแบบอาลาคาทนั้นจะเริ่มต้นเพียงแค่เมนูละ 100 บาท ส่วนเมนูแบบบุฟเฟ่ต์จะมีให้เลือกทั้งราคาคนละ 299 บาท ไปจนถึงคนละ 399 บาท สำหรับราคานี้ถือว่าไม่แพงเพราะเมื่อมารับประทานแล้วคุณจะสัมผัสได้ทันทีว่าคุ้มค่ามาก

2.EH WA WON Korean

                ร้านนี้เป็นร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแท้ เพราะเน้นเสิร์ฟเมนูเกาหลีโดยเฉพาะ จึงทำให้อาหารของที่นี่แน่นไปด้วยเมนูอันน่าสนใจอย่างเช่นเนื้อหมูสามชั้น, ซี่โครงเนื้อ, เนื้อโรส, เนื้อย่าง กับหัวใจหมูและเครื่องในหมูทั้งหมด ทั้งยังมีเมนูสูตรต้นตำรับอย่างซุปไก่ตุ๋นโสม, มันดูทอด และหมี่เย็น พร้อมไปด้วยอีกหลากหลายเมนูที่มีเสิร์ฟให้กับคุณอย่างเต็มที่อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวานสูตรอร่อยจากทางเกาหลีไว้คอยให้บริการอีกด้วย

3.Xiu1988cafe

                เมื่อคุณรับประทานอาหารคาวจนอิ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอแนะนำคาเฟ่อาหารหวานหรือคาเฟ่ขนมสุดฮิตอย่างบิงซูที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ถือว่าเป็นของหวานเกาหลีที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งร้านแห่งนี้เน้นเมนูบิงซูแท้จากเกาหลี โดดเด่นด้วยเมนูบิงซูสายไหมที่นำเอาความอร่อยหวานเย็นมาผสมผสานกับสายไหมเป็นเส้นๆ ที่รับประทานได้อย่างอร่อยและไม่หวานมากจนเกินไป มาพร้อมกับอีกหลากหลายเมนูขนมหวานสูตรอร่อยที่ราคาเริ่มต้นเพียงแค่เมนูละ 69 บาทเท่านั้น

ถ้าคุณชื่นชอบอาหารสไตล์เกาหลีมีอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจไม่แพ้ร้านอื่นๆ และให้รสชาติที่ดีเยี่ยม นั่นคือร้าน bonchon  ที่จะมี บอนชอนเมนู หลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกรับประทาน โดดเด่นด้วยเมนู bonchon chicken ที่เป็นไก่ทอดสูตรต้นตำรับและเป็นสูตรเฉพาะที่ทางร้านคิดค้นขึ้นเอง จนกระทั่งได้เป็นสูตรไก่ bonchon อร่อยที่สามารถสั่งกลับไปรับประทานที่บ้านได้ด้วยระบบ bonchon delivery ที่จะส่งตรงอาหารอร่อยถึงมือคุณอย่างรวดเร็วและยังมี bonchon promotion ที่จะมีโปรคุ้มให้คุณได้รับประทานอาหารอร่อยแบบไม่ต้องจ่ายแพงจนเกินไปอีกด้วย

Exit mobile version