Site icon TH foodpanda Magazine

รวม 4 ร้านไก่ทอดสูตรเด็ดทั่วกรุงเทพฯ อร่อยสุดฟินระดับ 5 ดาว!

หากจะพูดถึงอาหารในดวงใจที่หลาย ๆ คนนั้นได้ทานและมีความทรงจำดี ๆ ด้วยตั้งแต่วัยเด็ก หนึ่งในเมนูนั้นคงหนีไม่พ้นไก่ทอดแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเมนูไก่ทอดกรอบผู้พันจาก KFC ที่เรารู้จักกันดีหรืออาหารว่างหลังเลิกเรียนชวนน้ำลายสออย่างไก่ทอดหาดใหญ่ทานพร้อมกับข้าวเหนียว วันนี้เราอยากชวนแฟนคลับของอาหารเมนูนี้ มาชิมไก่ทอดสูตรเด็ดจากทั่วโลกที่หาได้ใน foodpanda โดยไม่ต้องบินไปไกลหรือออกจากบ้านไปไหนก็อร่อยสุดฟินระดับ 5 ดาวได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วกดสั่ง ไปดูกันเลยดีกว่าว่าภายในกรุงเทพฯ มีไก่ทอดร้านเด็ด ๆ ร้านไหนกันบ้างให้แฟนๆเมนูไก่ได้เลือกชิม

ร้าน Jackson’s Fried Chicken: ไก่ทอดไซส์ใหญ่สุดคุ้ม 

ไก่ทอดสูตรพิเศษที่อร่อยแบบไม่มีอะไรมากั้นซึ่งเราอยากให้คุณได้ลองชิม ด้วยไซส์ที่ใหญ่จุใจ ปริมาณที่ให้เยอะในราคาสุดคุ้มทำให้คุณได้อิ่มอร่อยอย่างแน่นอน โดยเคล็ดลับความอร่อยของ Jackson’s Fried Chicken นั้นอยู่ในเครื่องเทศสูตรพิเศษที่บ่งบอกอย่างชัดเจนว่าผสมอะไรลงไปบ้างแบบไม่มีสูตรลับมาทำให้สงสัย นอกจากรสชาติแบบ original แล้วทางร้านยังมีรสชาติเผ็ดเอาใจสายแซ่บอีกด้วย ไม่ว่าอยากจะสั่งให้ความหิวระดับเท่าไหร่ก็มีเมนูที่หลากหลายให้เลือกตั้งแต่ชุดคอมโบสำหรับทานกันทั้งครอบครัว ไก่ป๊อป ไก่ไม่มีกระดูกสำหรับมื้อทานเล่น ไปจนถึงไก่ชิ้นใหญ่ อีกทั้งยังมีเครื่องเคียงแสนอร่อยอย่างมันบด เฟรนช์ฟรายส์ หรือแม้แต่สปาเก็ตตี้ซอสไก่ อีกด้วย โดยไก่ทอดเริ่มต้นที่ราคา 45 บาทเท่านั้นนะ คุ้มขนาดนี้ไม่สั่งไม่ได้แล้วล่ะ

ร้าน Oh shit not you again: ไก่ทอดต้นตำหรับสูตรไต้หวัน 

ร้านไก่ทอดที่มาพร้อมชื่อแบบกวนๆชวนให้จำได้ขึ้นใจร้านนี้ เสิร์ฟเมนูในดวงใจหลายๆคนนั่นก็คือไก่ทอดสูตรไต้หวันชิ้นใหญ่บางกรอบ ถึงแม้จะเป็นเมนูที่ดูธรรมดาๆในสายตาของหลายๆคนแต่ขอแอบกระซิบว่าสูตรไก่ทอดของที่นี่นั้นได้ถูกคิดค้นขึ้นมาโดยเชฟมิชลินสตาร์เลยทีเดียวนะ อย่างนี้ต้องลองแล้วล่ะ โดยทาวร้านจะมีรสของไก่ทอดให้เลือกสองสูตรระหว่างสูตรไถหนานซึ่งจะมีรสกลมกล่อม เนื้อกรอบนอก นุ่มใน ส่วนสูตรไต้หวันจะมีความเข้มข้นถึงเครื่องมากกว่า นอกจากไก่ทอดอร่อยๆทอดใหม่ทุกออเดอร์แล้วยังมีเครื่องเคียงแบบไต้หวันให้เลือกทานแกล้มกับไก่ไม่ว่าจะเป็นเฟรนช์ฟรายส์ ไปจนถึงเครื่องเคียงที่ไม่ค่อยได้เห็นในไทยอย่างเฟรนช์ฟรายส์มันหวานหรือเผือกทอดกรุบกรอบ อีกทั้งยังมีเมนูข้าวกับเส้นเอาใจหนุ่ม ๆ สาว ๆ ออฟฟิสอย่างข้าวมันไก่ไต้หวันหรือมาม่ายำไก่แซ่บอีกด้วยนะ

ร้าน Bite Chicken: ไก่ทอดเกาหลีสุดเข้มข้น

สายเกามามุงกันทางนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับไก่ทอดเกาหลีอย่าลืมลองชิมไก่ทอดสูตรพิเศษจาก Bite Chicken ซึ่งเจ้าของคนไทยนั้นคิดค้นสูตรขึ้นมาให้เข้มข้น จัดจ้าน กรอบโดนใจชาวฟู้ดดี้โดยเฉพาะอย่างแน่นอน นอกจากน้องกุ๊กไก่จะมาในแพคเกจจิ้งสีสันสดใสแล้ว รสชาติก็มีมาให้เลือกถึงสองสูตรระหว่างหวานหรือเผ็ด ถ้าเลือกไม่ถูกก็สามารถให้ทางร้านจัดแบบผสมมาให้เลยได้ โดยเลือกเครื่องเคียงอย่างข้าวเหนียวหรือเฟรนช์ฟรายส์พร้อมน้ำดื่มมาจัดเป็นเซตสุดคุ้มก็อิ่มได้ในราคาที่ไม่แพง นอกจากเมนูไก่ทอดแบบเกาหลีแล้วยังมีเมนูเบอร์เกอร์ไก่ทอดและของทานเล่นต่าง ๆ อีกด้วย

ร้าน ไก่ทอดหาดใหญ่ไชน่า: ไก่ทอดสูตรไทยรสเด็ด 

ถึงแม้ว่าไก่ทอดของร้านไก่ทอดหาดใหญ่ไชน่า จะดูเป็นไก่ทอดสูตรไทยที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว แต่รับรองว่าพอได้ชิมจะต้องรู้สึกได้ถึงความแตกต่างของร้านนี้กับไก่ทอดแบบไทยสูตรอื่น ๆ ด้วยเครื่องเทศที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจีนและเทคนิคการทอดไก่แบบพิเศษ เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่าไก่ทอดที่นี่ทอดสดใหม่ทุกออเดอร์แถมยังสะบัดน้ำมันออกจนหมดทำให้ไก่มีความกรอบโดนใจถึงแม้ว่าจะทิ้งไว้นานเท่าไหร่ก็ตาม แถมยังราคาคุ้มเริ่มต้นเพียงแค่ 19 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังมากับน้ำจิ้มสองรสชาติสำหรับสายเผ็ดมีซอสจิ้มแจ่วหรือจะออกหวานเปรี้ยวกับน้ำจิ้มไก่สูตรพิเศษของทางร้าน ทานกับข้าวเหนียวร้อน ๆ รับรองจะทำให้หวนคิดถึงตอนเด็กๆอย่างแน่นอน!

Exit mobile version