Loading...

ถึงจะเป็นสายคลีนก็กินขนมได้ ด้วย 5 เมนูของหวานรักสุขภาพ

ถึงจะเป็นสายคลีนก็กินขนมได้ ด้วย 5 เมนูของหวานรักสุขภาพ

สำหรับคนที่กำลังสนใจรับประทานอาหารคลีนและหันตัวเองไปสู่สายรักสุขภาพแบบเต็มตัว อาจจะคิดว่าสายคลีนนั้นไม่ถูกกับขนมหวาน แต่ความเป็นจริงแล้วคุณสามารถทานขนมหวานได้ เพราะมีการทำขนมหวานของสายคลีนออกมาขายกันอย่างหลากหลาย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลว่าเป็นสายคลีนแล้วจะไม่ได้ทานขนมอีก โดยมี 5 เมนูของหวานแบบรักสุขภาพที่คุณไม่ควรพลาด คือ

1.Carrot Cake

foodpanda-5-เมนูของหวานรักสุขภาพ-2

                เค้กนุ่มที่เหมาะกับคนรักสุขภาพ เพราะเลือกใช้ส่วนผสมของแป้งโฮลวีต น้ำมันคาโนลา น้ำตาลทรายแดง แครอท อบเชยป่น และวอลนัทบดหยาบ ทุกส่วนผสมมีคุณค่าต่อร่างกายมนุษย์เป็นอย่างมาก เมื่อตัดออกมาเป็นชิ้นเพื่อรับประทาน จะมีการราดโยเกิร์ตสูตรธรรมชาติแบบเข้มข้นและแครอทแบบหั่นฝอยโรยหน้า จะได้รสชาติที่อร่อยอย่างลงตัวและไม่อ้วนแน่นอน

2.Oatmeal Cookie

foodpanda-5-เมนูของหวานรักสุขภาพ-3

                ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการทานคุกกี้ ต้องไม่พลาดคุกกี้สูตรคลีนแบบ Oatmeal Cookie ที่นำข้าวโอ๊ตเต็มเมล็ดมาผสมผสานกับส่วนผสมต่างๆ เช่น แป้งโฮลวีต เนยถั่ว ไข่ไก่ น้ำผึ้ง และอบเชยป่น ได้เป็นคุกกี้แบบ Oatmeal ที่มีแคลอรี่ต่ำ และอิ่มนาน รับประทานแบบเพลิดเพลินได้โดยไม่ต้องกลัวอ้วน

3.Whole Grain Choc Ball

                ถ้าคุณชื่นชอบการรับประทานช็อคบอล ลองเปลี่ยนมาเป็น Whole Grain Choc Ball ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งขนมสูตรครีมรสชาติดี ช่วยทำให้คุณควบคุมน้ำหนักได้ เพราะรับประทานแล้วจะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพสูง มีส่วนประกอบของโฮลเกรน กาโนล่า เมล็ดแฟลกซ์ซีด ผงโกโก้แท้ ลูกเกด ข้าวโอ๊ตปั่นละเอียด และพีนัทบัตเตอร์ ที่เมื่อรวมกันเป็นหนึ่งเดียวแล้วให้รสชาติอร่อย พร้อมไปด้วยรสชาติออกหวานและเปรี้ยวนิดๆ ของลูกเกด จึงเป็นอีกหนึ่งขนมอร่อยที่คุณสามารถติดกระเป๋าไปรับประทานที่ทำงานได้

4.Parfait

                Parfait เป็นขนมสไตล์ฝรั่งเศสที่ใช้คัสตาร์ดกับโยเกิร์ตผสมผสานกัน สามารถทำทานเองที่บ้านได้ง่ายๆ และให้รสชาติที่อร่อยเลยทีเดียว โดยเป็นการใช้น้ำนมข้าวโพดผสมกับแป้งข้าวโพด ไข่ไก่ วนิลาสกัด และผลไม้นานาชนิดที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นสตอเบอรี่ บลูเบอรี่ และใช้ใบสะระแหน่ตกแต่งเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็ได้ขนมหวานหน้าตาดีที่ทานแล้วได้สุขภาพที่ดีร่วมด้วย

5.Whole Wheat Pancake

                สำหรับคนที่ฉันชอบการรับประทานแพนเค้ก สามารถทำแพนเค้กให้กลายมาเป็นขนมสุขภาพได้ ด้วยการใช้เป็นแป้งโฮลวีตแทนแป้งปกติ พร้อมใช้น้ำผึ้ง ผงฟู เกลือป่น นมถั่วเหลือง น้ำมันคาโนล่า และผลไม้สดชนิดต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ นำมาทำเป็นแพนเค้กอร่อยที่ไม่แพ้แพนเค้กปกติ ใส่ผลไม้เข้าไปพร้อมราดด้วยน้ำผึ้งก็พร้อมรับประทานได้อย่างอร่อยและได้สุขภาพที่ดี

ถ้าคุณชื่นชอบขนมอร่อย รสชาติดี เป็นขนมจากยุโรปแท้ ขอแนะนำ auntie anne’s ขนมอร่อยที่มีอย่างหลากหลาย พร้อมไปด้วยเครื่องดื่มคอยให้บริการ มี auntie anne’s menu ให้คุณเลือกรับประทานกันอย่างเต็มที่ และมีบริการ auntie anne’s delivery ที่พร้อมส่งตรงขนมอร่อยและเครื่องดื่มรสชาติดีถึงบ้านคุณอย่างรวดเร็วทันใจ

Article Written By poom

Join the discussion now!

Share this story