Site icon TH foodpanda Magazine

Perfect Match – รีวิว Carl’s Jr. Menu

สวัสดีครับ วันนี้ผมและเพื่อนได้มีโอกาสมานั่งคุยปรึกษาเรื่องโปรเจ็คกันนิดหน่อย พวกเรากะว่าจะหาอะไรรับประทานกันไปด้วยระหว่างนี้ เดินสำรวจกันอยู่สักพัก ก็มีความเห็นตรงกันว่าเราจะรับประทานมื้อเที่ยงวันนี้กันที่ร้าน Carl’s Jr. (คาร์ลสจูเนียร์) สาขา 24 Avenue ซ. สุขุมวิท 24 นี่แหละครับ เพราะใกล้ที่ทำงานเพื่อนผม และที่นี่ก็มีเมนูเบอร์เกอร์แสนอร่อยหลากหลายเมนู คงทำให้อิ่มไปถึงเย็นได้ไม่ยาก ว่าแล้วก็เดินเข้าร้านไปทานกันเลย

ร้าน Carl’s Jr. นี้เป็นร้านแฮมเบอร์เกอร์ร้านโปรดของพวกเราสมัยไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่สหรัฐอเมริกาเลยล่ะครับ ร้านนี้เปิดครั้งแรกที่รัฐแคลิฟอร์เนียมากว่า 70 ปีแล้ว ขึ้นชื่อลือชาเรื่องคุณภาพของแฮมเบอร์เกอร์เอามากๆ ถึงกับได้รับการขนานนามว่า “Authentic American Burger” เลยทีเดียว ที่ Carl’s Jr. มีเมนูเบอร์เกอร์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นชีสเบอร์เกอร์, เบอร์เกอร์เนื้อ, เบอร์เกอร์หมู, เบอร์เกอร์ไก่ ไปจนถึงเบอร์เกอร์ปลา ก็มีให้เลือกกันแบบจุใจเลยล่ะครับ

มาถึงแหล่งรวมเบอร์เกอร์แบบนี้แล้ว เราก็ขอจัดชุดใหญ่กันหน่อย พวกเราเลือกสั่งชุด Super Match ซึ่งประกอบไปด้วย Double Western Bacon Cheese Burger, Char Grilled Chicken Club, Chicken Tender 3 ชิ้น, Crisscut Fries, และเครื่องดื่ม Cokes หรือ Sprites 2 แก้ว เซ็ทนี้เหมาะสำหรับทาน 2 คนได้แบบพอดีๆเลยครับ สั่งเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็มารีวิวกันดีกว่าครับว่าแต่ละเมนูที่จัดมาในเซ็ทนี้จะแมทช์เข้ากันได้ดีขนาดไหน พร้อมแล้วก็มาเริ่มชิมกันเลย

เริ่มจากเมนูแรก Double Western Bacon Cheese Burger ครับ เมนูนี้เป็นเบอร์เกอร์เนื้อสอดไส้เบค่อน, อันเนี่ยนริง, และอเมริกันชีส ราดด้วยซอสบาร์บีคิวสูตรเข้มข้นบนขนมปัง Seeded Bun ด้วยเนื้อเบอร์เกอร์ที่ฉ่ำน้ำบวกกับอเมริกันชีสและซอสบาร์บีคิวที่เข้มข้น เนื้อเน้นๆ ชีสเน้นๆ กัดไปคำแรกบอกได้เลยว่าฟินครับ อร่อยเหนือคำบรรยาย

เมนูต่อมา Char Grilled Chicken Club ครับ เป็นเบอร์เกอร์ไก่ที่ใช้เนื้ออกไก่คุณภาพดีมาย่างจนได้ที่ บวกกับเบค่อนและสวิสชีส สอดไส้ผักกาดหอมและมะเขือเทศ ราดด้วยมายองเนสบนขนมปัง Honey Wheat Bun รสชาติหวานนิดๆเข้ากับเนื้อไก่และสวิสชีสมากๆ สำหรับคนรักชีสก็ห้ามพลาดเมนูนี้เลยครับ ได้ลองแล้วติดใจทุกราย

จานต่อมา คือ Chicken Tenders 3 ชิ้น เป็นไก่ทอดที่หมักกับนมเนย ชุบเกล็ดขนมปัง ทอดจนเหลืองกรอบ เสิร์ฟพร้อมซอสจิ้มสูตรเฉพาะของร้าน เนื้อไก่มีความกรอบนอกนุ่มในและมีกลิ่นหอมนมเนยที่ถูกหมักจนเข้าเนื้อ สั่งมาทานคู่กับเมนูเบอร์เกอร์ได้เข้ากันดีมากๆครับ

ต่อมาเป็น Crisscut Fries เป็นเฟรชฟรายที่ทอดทั้งเปลือกแล้วนำมาหั่นเป็นชิ้นแบบพอดีคำ แล้วนำไปทอดจนกรอบถึงเนื้อใน อร่อยดีทีเดียวครับ จะจิ้มกับซอสดิพแล้วทานคู่กับเบอร์เกอร์หรือไก่ทอดก็อร่อยเข้ากันดีมากๆ

สุดท้ายเป็นเครื่องดื่มน้ำอัดลมที่ให้เลือกได้ว่าจะรับเป็น Coke หรือ Sprite ชอบอันไหนก็เลือกดื่มได้ตามใจชอบเลยครับ น้ำอัดลมซ่าๆกับเบอร์เกอร์เนื้อหรือเบอร์เกอร์ไก่ อีกทั้งยังมีไก่ทอดและเฟรนฟรายด้วย ไม่มีอะไรจะเข้ากันได้ดีไปกว่าเมนูเซ็ตนี้อีกแล้วครับ

อ่านกันมาถึงตรงนี้ ชักเริ่มอยากหาเมนูเบอร์เกอร์อร่อยๆจาก Carl’s Jr. มาทานบ้างแล้วใช่มั้ยละครับ
โดยร้าน Carl’s Jr. นั้น เปิดให้บริการในประเทศไทยถึง 5 สาขา ดังต่อไปนี้

1. สาขา Midtown Asoke – อโศก ; ตรงข้ามตึก GMM Grammy
เปิดให้บริการ : 09:00-21:00
2. สาขา 24th Avenue ; ซ. สุขุมวิท 24 ถัดจาก Davis Hotel
เปิดให้บริการ : 10:00-24:00
3. สาขา Nana Square (นานาสแควร์) ; ซ. สุขุมวิท 3
เปิดให้บริการ : 10:00-24:00
4. สาขา Mega Bangna โดย Mega Plaza
เปิดให้บริการ : 10:00-22:00
5. สาขา Central Festival Pattaya Beach ชั้น 3 ; ติดริมหาดพัทยา
เปิดให้บริการ : 11:00-22:00

สำหรับใครที่ไม่สะดวกไปรับประทานที่ร้าน ก็สามารถสั่งอาหารเมนูต่างๆจากร้าน Carl’s Jr. ผ่านบริการเดลิเวอรี่ของ foodpanda ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งอร่อยและสะดวกแบบนี้ คนรักเบอร์เกอร์ห้ามพลาดเป็นอันขาด ลองสั่งมาทานแล้วมาแชร์กับเราดูนะครับว่าเมนูไหนบ้างที่เป็น Perfect Match สำหรับคุณ สำหรับวันนี้ ผมต้องลาไปคุยโปรเจ็คกับเพื่อนต่อละครับ พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ 🙂

Thomp Priedey Soontornpojnazat |
Contributing Editor

Thomp is the online marketing people who loves eating as well as travelling. He loves to write about food and travel in his free time. Moreover, he aims to travel and eat delicious menus through all continents around the world and create one Youtube Channel to share his experiences to those who love to eat internationally.

Exit mobile version